Monday, March 26, 2012


NEMIAH F. PARCON III-1


UNANG MARKAHAN
    
 
 IKATLONG MARKAHAN











 DAMDAMIN BA'Y ALAM MO?

Damdamin ko ba ay alam mo?
Di ba halata sa mga mata ko?
Maari bang sa'kin ay ituro,
Pa'no isatinig ang damdamin sa'yo?

Nakakainis, bakit ka pa dumating?
Pag-ibig sa'yo pa'no itatakwil?
Paano nga ba kita malilimot
Kung sa isip ko lagi kang pumapasok?

Kapagod maghintay 'lam mo ba yon?
Batid sana ito ng ating Poon
Masasabi ba sa'yo na kita'y ininrog,
Kung sa sulyap mo pa lang ako'y sasabog?

Sa bawat araw at gabing nagdaraan
Ako'y nananabik sa iyo mahal
Hiling sana sa Diyos na Maykapal,
Na ikaw, ang buhay ko ay akin lamang.


ANG PAMANA

BANYAGA

SINAG SA KARIMLAN

 MALAYO PA ANG UMAGA (LYRICS)

HIMALA(LYRICS)

KINAGISNANG BALON

TATA SELO
ISANG PUNONGKAHOY

No comments:

Post a Comment